DANH MỤC

Tổng quan biệt thự Vinhomes Riverside

Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside – An Cư Thịnh Vượng
Mang hơi thở lãng mạn và vẻ đẹp chan hòa với thiên nhiên, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside được ví như thành phố Venice giữa lòng Hà Nội. Không dừng lại ở một khái niệm sống đơn thuần, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside mang đậm triết lý phát triển bền vững về một nơi an cư thịnh vượng.
Được đánh giá là Khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam, Vinhomes Riverside được xây dựng theo tiêu chí cân bằng giữa không thiên nhiên và con người, kiến tạo nên một thành phố thu nhỏ đáng mơ ước đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân về cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp.
popvhrt10
* Chương trình bốc thăm trúng thưởng cực kỳ hấp dẫn trong tháng 10 (Giá trị giải thưởng bao gồm Thuế TNCN)
Từ ngày 10/10 – 30/11, tất cả các khách hàng mua biệt thự Vinhomes Riverside sẽ được tham dự chương trình Phúc lộc an khang – Trúng biệt thự vàng – Trọn đời viên mãn với cơ cấu giải thưởng lên tới 20.6 tỷ đồng. Chương trình được thực hiện theo hình thức bốc thăm trúng thưởng vào ngày 25/12/2016. Cụ thể:
GiảiChi tiếtSố lượngGiá trị 1 giải (VND)
Giải đặc biệtBiệt thự vàng Phúc Lộc trị giá 200 cây vàng017.400.000.000
Giải nhấtBiệt thự vàng An Khang trị giá 100 cây vàng013.700.000.000
Giải nhìBiệt thự vàng Thọ Toàn trị giá 50 cây vàng031.850.000.000
Giải ba5 cây vàng An Cư10185.000.000
Giải tưThẻ mua hàng Vinmart10520.000.000
* Chính sách tặng xe
CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HÓT THÁNG 10 DỰ ÁN VINHOMES RIVERSIDE
icon-vinhomes-gardenia

* Chính sách tặng xe
– KH mua căn từ 300m2 trở lên, tặng 01 xe Mercedes Benz C200 2016 trị giá khoảng  1.479.000.000đ ( bao gồm VAT), hoặc được giảm trừ 1.500.000.000 đồng vào HĐMB.
.
-KH mua căn dưới 300m2, tặng 01 xe Corolla Altis 2.0 CVT 2016 trị giá  khoảng 944.000.000đ (bao gồm VAT), hoặc được giảm trừ 1.000.000.000 đồng vào HĐMB.
 .
* Tặng gói miễn phí dịch vụ 10 năm. Nếu không nhận trừ vào giá 1.500.000 VND/m2 đất
* Tặng thẻ Vinpro, được quy đổi vào giá 150.000.000
* Tặng thẻ Vinmart được quy đổi vào giá 150.000.000 
* Tặng thẻ xe VIP trị giá 100.000.000

viber-image
Tổng quan dự án Vinhomes Riverside
Vinhomes Riverside là quần thể kiến trúc được quy hoạch trên diện tích 183.5ha, trong đó có tới 60ha được sử dụng dành cho những mảng xanh tự nhiên và gần 50ha cho hạ tầng giao thông. “Mật độ xanh” của Vinhomes Riverside lên tới 60-70 m2/người, một con số đáng mơ ước so với nhiều khu đô thị khác.
Dãy biệt thự Vinhomes Riverside thơ mộng ven sông
Dãy biệt thự Vinhomes Riverside thơ mộng ven sông
Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside được nhận nhiều giải thưởng uy tín: “Dự án phức hợp tốt nhất” – Giải thưởng BĐS Châu Á Thái Bình Dương 2013, “Chủ đầu tư tốt nhất” và “Biệt thự tốt nhất” – Giải thưởng BĐS Đông Nam Á 2012, “Kiến trúc xanh 2012” do Hiệp hội Kiến trúc sư Việt Nam trao tặng.
Vị trí đắc địa, “vượng lộc – đắc tài”
Vinhomes Riverside tọa lạc tại phường Phúc Lợi Việt Hưng – Long Biên – Hà Nội, cửa ngõ các tỉnh phía Bắc, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm hơn 6km, gần với cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy. Các hệ thống công trình trọng điểm của thủ đô như hệ thống giao thông đường bộ, đường cao tốc hiện đại giúp cư dân thuận tiện khi di chuyển.
Vinhomes Riverside là nơi giao thoa và được bồi tụ thổ nhưỡng bởi 2 con sông lớn là sông Hồng và sông Đuống. Theo quan niệm phong thủy của phương Đông, Vinhomes Riverside là nơi mang đến sinh khí, tài lộc và sự thịnh vượng cho gia chủ.
Chủ đầu tư : Tập đoàn Vingroup
Quy Mô Dự Án Vinhomes Riverside
1. Với tổng cộng hơn 1400 căn biệt thự cao cấp, sang trọng
2. Tổng diện tích xây dựng 183,5 ha.
3. Vốn đầu tư 10.000 Tỷ đồng.
4. Diện tích các căn biệt thự từ 115m2 đến 2000 m2.
5. Diện tích khu trung tâm thương mại 45.000 m2.
6. Diện tích mặt hồ , cây xanh 60 ha.
7. Hạ tầng cơ sở giao thông 50 ha.
Những căn Biệt Thự Vinhomes Riverside uốn lượn ven sông
Những căn Biệt Thự Vinhomes Riverside uốn lượn ven sông
Ý tưởng thiết kế
Lấy cảm hứng từ thành phố Venice xinh đẹp nước Ý, đa số các căn biệt thự Vinhomes Riverside được xây dựng trên “bán đảo xanh nhân tạo” với 5 phân khu chính mang tên 5 loài hoa: Khu Bằng Lăng, Khu Hoa Sữa,, Khu Hoa Lan, Khu Hoa Phượng, Khu Anh Đào.
Mỗi biệt thự tại đây được thiết kế theo xu hướng “mở” để chủ nhân của bất cứ căn hộ nào cũng có thể nhìn thấy được khoảng không gian sông nước và tận hưởng gió trời.
Điểm nhấn ấn tượng nhất của khu đô thị là dòng sông uốn lượn lững lờ bao quanh các căn biệt thự dài đến 12.8km, đem lại cảm giác sông nước hữu tình ngay trong lòng thành phố. Đây là nơi cư dân có thể câu cá, chèo thuyền hay thả mình thư giãn sau những giờ làm việc căng thằng.
Bên cạnh hệ thống sông đào trong xanh là vườn cây sinh thái đa dạng hơn 100 loài, đậm sắc màu của thiên nhiên và những tổ hợp kiến trúc tiện ích công cộng hiện đại. Vinhomes Riverside mang tới cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, tiện nghi và lãng mạn; đồng thời tạo nên những điểm nhấn khác biệt, đưa Vinhomes Riverside trở thành một trong những khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có thể sánh ngang với những khu đô thị hiện đại, đẳng cấp trên thế giới.
Các tiện ích đẳng cấp, sang trọng
Với sứ mệnh kiến tạo môi trường sống đẳng cấp cho người Việt, Vinhomes Riverside chú trọng đến các công trình tiện ích cộng cộng, mang lại cuộc sống đầy đủ, tiện nghi và trọn vẹn nhất cho cư dân.
Tiện ích chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp: Vinhomes Health Club với hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại cùng các liệu pháp, quy trình chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chuyên nghiệp, mang tới cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ massage, xông hơi thư giãn, trị liệu, chăm sóc sắc đẹp… cùng các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ và chương trình luyện tập, rèn luyện sức khỏe an toàn, hiệu quả theo tiêu chuẩn 5 sao.
Tiện ích giáo dục: Vinhomes Riverside có hệ thống giáo dục liên cấp từ mầm non đến THPT. Chắt lọc, kết hợp khéo léo những tinh hoa của nền giáo dục trong nước và quốc tế, trường mầm non Vinschool Vinhomes Riverside và trường Quốc tế BIS đem đến một mô hình giáo dục ưu việt, đáp ứng tốt chương trình trong nước nhưng đồng thời giúp học sinh tự tin hội nhập, trang bị cho các em những tố chất và phẩm chất cần thiết để thành công trong xu hướng toàn cầu hóa nhưng vẫn duy trì và phát huy bản sắc văn hóa và tâm hồn Việt Nam.
vhrt10
Tiện ích giải trí, thể dục thể thao: Được đầu tư với những công trình giải trí liên hiệp rộng lớn, cư dân Vinhomes Riverside sẽ được trải nghiệm những môn thể thao quý tộc với cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế như: hệ thống sân golf, khu sân chơi tennis, sân bóng đá, hồ bơi bốn mùa…
Cư dân có thể có những bữa tiệc sinh nhật vui vẻ cùng bạn bè tại vườn BBQ
Cư dân có thể có những bữa tiệc sinh nhật vui vẻ cùng bạn bè tại vườn BBQ
Tiện ích mua sắm, vui chơi, giải trí: Trung tâm Thương mại Vincom Center Long Biên nằm trên “Đại lộ Vincom”, ngay giữa vị trí trung tâm Xứ sở thanh bình, giúp khách hàng có thể thỏa sức mua sắm, đồng thời có thể thưởng thức các món ăn độc đáo, hấp dẫn từ các nhà hàng nổi tiếng, đồng thời còn có thể khám phá thế giới trò chơi thú vị, đầy mới lạ…
Cộng đồng cư dân tinh hoa, thân thiện
Cư dân Vinhomes Riverside đã phát triển một cộng đồng tri thức, văn minh như một biểu tượng của khu đô thị thịnh vượng tại Hà Nội.
Được biết, đa số cư dân Vinhomes Riverside đều là những doanh nhân nổi tiếng, nhà quản lý, nghệ sĩ tên tuổi hay chính khách. Bởi vậy, sở hữu biệt thự Vinhomes Riverside là niềm kiêu hãnh và tự hào của cư dân bởi cư dân đang được sống trong một cộng đồng thượng lưu, sang trọng.
Vinhomes Riverside với cộng đồng cư dân tri thức, văn minh
Vinhomes Riverside với cộng đồng cư dân tri thức, văn minh
Bên cạnh đó, những hoạt động sinh hoạt cộng đồng như: sự kiện Ngày hội thể thao, chương trình Đêm hội Giáng sinh, lễ hội Halloween, hội chợ tinh hoa Tết Việt… thường xuyên được tổ chức, tạo nên một không gian sống đậm chất văn hóa và bản sắc riêng.
Tặng ngay xe mercedes Benz c200 đẳng cấp khi mua biệt thự Vinhomes Riverside
Tặng ngay xe mercedes Benz c200 đẳng cấp khi mua biệt thự Vinhomes Riverside
Chính sách bán hàng tốt nhất thị trường
Là đơn vị phân phối chiến lược các sản phẩm bất động sản Vinhomes, Vietstarland hân hạnh giới thiệu đến quý khách những thông tin sản phẩm và chính sách bán hàng mới nhất. Cụ thể:
* Phương án ưu đãi dành riêng cho khách hàng mua biệt thự để ở thuộc phân khu ngoài Hoa Sữa Aroma như: Hoa Phượng, Hoa Lan, Hoa Sữa, Anh Đào: Hỗ trợ lãi suất tối đa 65% giá trị biệt thự trong 36 tháng, ân hạn nợ gốc 24 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian ân hạn nợ gốc.
* 2 phương án đầu tư hiệu quả dành cho khách hàng mua biệt thự thuộc phân khu Hoa Sữa Aroma – phân khu dành riêng cho thuê:
– Phương án 1: Với mức cam kết tiền thuê 7%/năm trong 3 năm, khách hàng được hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng cho 65% giá trị biệt thự, ân hạn nợ gốc 18 tháng và 0% trong thời gian ân hạn nợ gốc.
– Phương án 2: Với mức cam kết tiền thuê 6%/năm trong 2 năm, khách hàng được hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng cho 65% giá trị biệt thự, ân hạn nợ gốc 24 tháng và 0% trong thời gian ân hạn nợ gốc.
Đặc biệt, Vinhomes đang có chương trình QUÀ TẶNG MÙA HÈ dành riêng cho khách hàng mua biệt thự Vinhomes Riverside trong tháng 9/2016:
* Khách hàng mua biệt thự có diện tích đất từ 300m2 trở lên sẽ được tặng 1 xe Mercedes Benz C200 2016 – hỗ trợ trực tiếp 1.500.000.000đ vào hợp đồng mua bán.
* Khách hàng mua biệt thự có diện tích đất dưới 300m2 sẽ được tặng 1 xe Corolla Altis 2.0 CVT 2016 – hỗ trợ trực tiếp 1.000.000.000đ vào hợp đồng mua bán.
Sở hữu biệt thự Vinhomes Riverside, quý khách được sở hữu cả không gian sinh thái và một cộng đồng cư dân thượng lưu, đẳng cấp. Mua Vinhomes Riverside hôm nay, đầu tư vững chắc cho tương lai.
Mọi thông tin về dự án Vinhomes Riverside Quý khác hàng vui lòng liên hệ hotline :0964.66.8888 để được tư vấn
Đăng ký nhận thông tin Mặt bằng, bảng giá, thăm quan, tư vấn dự án nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay sau 24h:
xxxx
____________________________________________________________________________________________
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN ĐỊA ỐC VIETSTARLAND
Hotline:0964.66.8888 hoặc 0969.31.6666

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

LIÊN HỆ VIETSTARLAND

CÔNG TY CP KD & PT ĐỊA ỐC VIETSTARLAND

Địa chỉ: TTTM Vincom Center, Việt Hưng, Long Biên

Hotline: 0967 84 99 34 - 0967 84 99 34

Website: vietstarland.vn - batdongsanvinhomes.vn

Email: info@vietstarland.com

Tân Hoàng Cầu Tower
Hotline: 0967 84 99 34
TẢI MẶT BẰNG - BẢNG GIÁ - CHÍNH SÁCH
Hotline
0967 84 99 34

Tên của bạn (*)

Địa chỉ Email (*)

Số điện thoại(*):

Dự án quan tâm: